Hội Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Việt Nam ủng hộ đồng bào bão lũ 352 triệu đồng

Hơn 60 thành viên của Hội Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Việt Nam (VSAPS) quyên góp 352 triệu đồng gửi đến đồng bào miền Bắc – Ảnh: AN VI

Chiều nay 17-9, Hội Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Việt Nam (VSAPS) đã trao 352 triệu đồng cho đại diện báo Tuổi Trẻ gửi gắm đến đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.

PGS.TS.BS Lê Hành, chủ tịch Hội Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Việt Nam (VSAPS), cho biết 352 triệu đồng gửi đến Tuổi Trẻ là tấm lòng của các hội viên, đồng nghiệp và các y bác sĩ cùng tham gia đóng góp.

“Chúng tôi theo dõi những thông tin về bão lũ gần đây cảm thấy rất xót xa. Nói về những nỗi đau thì chúng tôi là những người hiểu rõ nhất. Đặc biệt là những nỗi đau về tinh thần mà người dân vùng lũ đang đối mặt”, PGS.TS.BS Lê Hành xúc động nói.

PGS.TS.BS Lê Hành chia sẻ số tiền này không phải là nhiều, nhất là khi so sánh với những thiệt hại mà đồng bào miền Bắc đang gánh chịu. 

“Nhưng chúng tôi hy vọng tấm lòng ấm áp của hội viên sẽ tiếp thêm cho đồng bào miền Bắc sức mạnh để gầy dựng lại mọi thứ. Cũng hy vọng sự quan tâm, chia sẻ của chúng tôi sẽ tạo ra được sức lan tỏa cho mọi người cùng hướng về miền Bắc”, ông Lê Hành nói thêm.

Đây không phải là lần đầu Hội phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Việt Nam (VSAPS) tham gia các chương trình thiện nguyện khắc phục những hậu quả do thiên tai gây ra. Trước đó khi miền Trung lũ lụt hay thời điểm bùng dịch COVID-19, hội luôn vận động đóng góp.

Nói về việc lựa chọn báo Tuổi Trẻ là nơi gửi gắm niềm tin, PGS.TS.BS Lê Hành cho biết khi thấy những tin bài bão lũ trên báo rất xúc động, cộng thêm việc đã từng đồng hành với báo Tuổi Trẻ trong các chương trình như Tiếp sức đến trường nên hoàn toàn tin tưởng để gửi gắm tấm lòng.

“Chúng tôi tin tưởng nhịp cầu Tuổi Trẻ và hy vọng số tiền sẽ kịp thời trao đến đúng người, đúng thời điểm”, ông Lê Hành gửi gắm.

Tấm lòng của những bác sĩ thẩm mỹ hướng tới người dân phía Bắc - Ảnh 2.

Cùng Tuổi Trẻ sẻ chia với đồng bào bị ảnh hưởng bão lũ

Để sẻ chia cùng người dân bị ảnh hưởng bởi bão số 3, báo Tuổi Trẻ sẵn sàng làm cầu nối đóng góp của bạn đọc gần xa để chia sẻ với đồng bào đang gặp khó khăn.

Tấm lòng của những bác sĩ thẩm mỹ hướng tới người dân vùng bão lũ - Ảnh 3.

Bạn đọc vui lòng kiểm tra đúng với thông tin trên của báo Tuổi Trẻ trước khi chuyển khoản qua mã QR

– Bạn đọc có thể đến đóng góp tại trụ sở báo Tuổi Trẻ: 60A Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận; 12 Phạm Ngọc Thạch, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM.

Ngoài ra, bạn đọc có thể đóng góp tại các văn phòng đại diện báo Tuổi Trẻ ở Hà Nội (72A Thụy Khuê, Q.Tây Hồ, Hà Nội); Đà Nẵng (9 Trần Phú, TP Đà Nẵng); Khánh Hòa (64 Lê Đại Hành, TP Nha Trang, Khánh Hòa); Cần Thơ (95 Ngô Quyền, TP Cần Thơ).

Thời gian tiếp nhận suốt các ngày trong tuần, kể cả buổi tối.

– Bạn đọc chuyển khoản, xin vui lòng gửi qua tài khoản báo Tuổi Trẻ tại: Ngân hàng Công thương chi nhánh 3, TP.HCM (VietinBank). Số tài khoản: 113000006100 (Việt Nam đồng). Nội dung: Ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.

– Bạn đọc ở nước ngoài xin chuyển khoản về tài khoản báo Tuổi Trẻ: Tài khoản USD: 007.137.0195.845 tại Ngân hàng Ngoại thương TP.HCM hoặc tài khoản EUR: 007.114.0373.054 tại Ngân hàng Ngoại thương TP.HCM. * Swift code: BFTVVNVX007. Nội dung: Ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.

Báo Tuổi Trẻ sẽ phối hợp cùng một số ban ngành của các địa phương bị ảnh hưởng mưa bão, để trao trực tiếp tận tay đến bà con bị thiệt hại nặng nề do bão lũ gây ra.

Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *